เที่ยวผู้หญิงครั้งแรก

เตือนภัย อันตรายจากการเที่ยวผู้หญิง โรคทางเพศสัมพันธ์ ที่ผู้ชายคิดจะเที่ยวผู้หญิงควรรู้ไว้(เซ็กส์ปลอดภัยไกลเอดส์)

อันตรายภัยจากการเที่ยวผู้หญิง โรคทางเพศสัมพันธ์ ผู้ชายที่คิดจะเที่ยวผู้หญิงครั้งแรกควรรู้…

เที่ยวผู้หญิงครั้งแรก
เที่ยวผู้หญิงครั้งแรก ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

ถาม เมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้ไปเที่ยวสถานอาบอบนวดแล้วมีอะไรกับสาวในอาบอบนวด แต่ผมใส่ถุงยางอนามัย 2 ชั้น ใช้เวลาไม่นานนักประมาณ 5 นาที และผมแทบจะไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย เช่น การใช้ปากหรือมือ ผมไม่รู้ว่าผมมีโอกาสจะติดโรคเอดส์มากสักเท่าไร กี่เปอร์เซ็นต์ แล้วนานเท่าไร ผมถึงสามารถไปตรวจเลือดเพื่อตรวจหาโรคนี้ได้ ผมกังวลใจมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว และมีอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนผม และผมยังเมาอีกด้วย ถ้าช่วงนี้ผมมีอะไรกับแฟน ผมจะปลอดภัยสำหรับเธอหรือไม่เพียงใด และการใช้ถุงยางอนามัยจะปลอดภัยมากน้อยแค่ไหนครับ?????

ตอบ การติดเชื้อกามโรคทางเพศสัมพันธ์ ในสมัยก่อนจะมีโรคหูดหงอนไก่ โรคตับอักเสบ โรคซิฟิลิส โรคหนองในแท้-หนองในเทียม

อาการที่เป็นเร็วที่สุดคือ ปัสสาวะแสบทันทีในวันรุ่งขึ้น หลังจากที่ไปเที่ยวผู้หญิงบริการแล้วได้รับเชื้อกามโรคต่างๆ มา พร้อมกับมีหนองขาวเหลืองไหลออกทางท่อปัสสาวะ หรือติดเปื้อนกางเกงในทั้งชายและหญิง หากได้รับการฉีดยาหรือทานยาฆ่าเชื้อทันทีอาการก็จะหายไปภายใน 2-3 วัน แต่ถ้าไม่ได้รับยา เชื้อหนองในเทียมก็จะสร้างปัญหาเรื้อรัง ไม่หยุดหย่อน ทานเหล้าทานเบียร์หน่อยก็มีหนองไหลอีก หายหรือแห้งไป 4-5 เดือน ถ้ากินเหล้าเบียร์ก็จะไหลออกมาอีก ทั้งๆ ที่ไม่ได้ไปเที่ยวมานานแล้วก็ตาม

การเป็นหนองในเทียมไม่จำเป็นต้องไปเที่ยวผู้หญิงก็สามารถเป็นขึ้นมาเองได้ โดยรวมๆ แล้วสาเหตุเกิดจากการอักเสบที่บริเวณอวัยวะเพศ โดยการช่วยตัวเองอย่างรุนแรงหรือนอนทับบดขยี้อย่างแรง หรือได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง เหล่านี้สามารถทำให้เกิดการเป็นโรคหนองในเทียมได้

หนองในแท้คือการได้รับเชื้อจากฝ่ายตรงข้ามที่เราไปมีเพศสัมพันธ์และได้รับเชื้อติดตัวมา พวกนี้จะเป็นเชื้อไวรัสโดยตรง ถ้าไม่ได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง เมื่อคุณไปมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ก็จะแพร่เชื้อติดต่อไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นการเที่ยวกับคนแปลกหน้าควรรู้จักป้องกันตนเอง โดยการสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์

โรคหูดหงอนไก่ มีลักษณะเป็นก้อนเนื้อคล้ายหูดสีแดงตะปุ่มตะป่ำ จะโผล่ขึ้นที่อวัยวะเพศของชายและหญิง เป็นไวรัสที่ติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ก้อนเนื้อจะโตขึ้นเรื่อยๆ ถ้าไม่ได้รับการรักษา ถ้าฝ่ายชายเป็นหูดหงอนไก่จะมองเห็นได้ชัดเจน เมื่อรู้ว่าเป็นหูดหงอนไก่ห้ามไปยุ่งกับผู้หญิงเด็ดขาด เพราะจะทำให้ฝ่ายหญิงมีโอกาสเป็นเนื้องอกที่ปากมดลูกได้สูง และฝ่ายหญิงจะมองไม่เห็นเพราะเชื้ออยู่ด้านใน กว่าจะรู้ว่าก้อนเนื้อก็โตมากขึ้นเรื่อยๆ จนมีอาการผิดปกติต่างๆ ให้เห็น เพราะฉะนั้นทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงควรต้องรู้จักป้องกันตัวเอง รักตัวเองให้มากๆ การที่จะมั่วเซ็กซ์กันไม่ใช่ของเล่นที่สนุก ถ้าไม่รู้จักการป้องกันตัวเองก็จะทำให้มีทุกข์ตามมา

ทุกโรคที่กล่าวมารวมทั้งโรคที่ทันสมัยที่สุดคือ โรคไวรัสเอดส์ เกิดจากการละเลย เมาไม่ได้สติและทำด้วยความประมาท ไม่สวมถุงยาง เวลามีเพศสัมพันธ์ก็ทำด้วยความคึกคะนอง กระแทกรุนแรงมากเกินไปจนทำให้ถุงยางฉีกขาดได้ และความที่ไม่ลืมหูลืมตาดูบ้างว่าถุงยางยังอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์หรือเปล่า หรือบางคนก็รู้ก็เห็นแต่ไม่สนใจลืมตัวไปชั่วขณะ สิ่งเหล่านี้พอหายหน้ามืดตามัว ตั้งสติได้ก็จะมานั่งกลุ้มใจเป็นทุกข์เป็นกังวลต่างๆ หรือบางคนก็คิดมากไม่ยอมทานอาหาร ไม่ยอมออกกำลังกายเหมือนเช่นเคย เก็บตัวเงียบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ติดโรคอะไรเลย ก็จะทำให้ป่วยได้ เพราะการไม่ยอมทานอาหารเหมือนเช่นเคยก็จะมีโรคต่างๆ แทรกซ้อนเข้ามาในร่างกายเราได้ ขอให้คุณและคนอื่นๆ ที่กำลังประสบปัญหาเช่นนี้ใจเย็นๆ อย่าตีโพยตีพายให้มากเกินไป

เชื้อไวรัสเอดส์ จริงๆ สามารถติดต่อได้โดยตรงคือ การมีเพศสัมพันธ์กันโดยสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปที่ช่องคลอด โดยไม่ได้สวมถุงยาง และบริเวณอวัยวะเพศนั้นมีบาดแผล เชื้อจึงจะซึมเข้าทางบาดแผลนั้นๆ และคนที่ใช้เข็มฉีดยาร่วมกัน เช่น คนที่ติดเฮโรอีน คนพวกนี้จะประมาทและมองข้ามความปลอดภัยอยู่เสมอ

และก่อนสมัยนี้การเที่ยวผู้หญิงบริการ ก็ไม่เหมือนสมัย 30-40 ปีที่แล้ว เมื่อก่อนพวกอาโก อาเฮีย ทั้งหลายที่จัดหาผู้หญิงมาให้บริการกับพวกผู้ชาย บางคนก็หาผู้หญิงมาแบบังคับหรือไม่ก็ซื้อขายกันมา เพราะฉะนั้นผู้หญิงพวกนี้จึงต้องโดนบังคับให้ตามใจแขกที่มาเที่ยว แขกไม่ต้องการสวมถุงยางก็ต้องตามใจ เพราะเมื่อสมัยก่อนๆ พวกผู้ชายจะไม่ค่อยกลัวเรื่องกามโรคกันสักเท่าไร ซึ่งเป็นความคิดที่ผิด

ผู้หญิงสมัยก่อนมีมากมายที่ต้องติดเชื้อโรคหนองใน จนทำให้เด็กในท้องพิการ คือตาบอด และเชื้อลุกลามเข้าไปในมดลูกและปีกมดลูกทำให้เป็นหมันได้ แต่เดี๋ยวนี้ผู้หญิงที่ขายบริการส่วนมากจะเต็มใจ และสมัครใจมากกว่า สามารถเลือกแขกที่มาเที่ยวบริการได้ ผู้ชายไม่สวมถุงยางหรือเมามายไม่ได้สติ ผู้หญิงพวกนี้เขาก็จะไม่ให้บริการ ขนาดผู้หญิงที่ทำงานขายบริการยังรู้จักป้องกันตัวเอง คุณนักเที่ยวทั้งหลายที่ชอบเปลี่ยนคู่นอน สำส่อนทางเพศ ก็พึงระวังไว้ให้ดีๆ ก่อนที่จะสายเกินแก้ เพราะโรคเอดส์ไม่เหมือนกับเชื้อกามโรคต่างๆ อันตรายอย่างมากและที่สำคัญคือ ยังไม่มียาตัวไหนรักษาได้เลย ถ้าพลาดพลั้งไปก็ต้องมาทนทุกข์ทรมาน จนกว่าจะสิ้นบุญสิ้นกรรม

การที่คุณไปเที่ยวผู้หญิงบริการมา (ตามที่คุณเล่า) กรณีเช่นนี้ถือว่าคุณป้องกันตัวเองได้ดีแล้ว ถึงขนาดยอมลดความสุขลงมาอีกนิดด้วยการสวมถุงยางถึง 2 ชั้น การที่ผู้ชายไม่ชอบสวมถุงยางอนามัย เพียงเพราะถ้าใส่แล้วจะทำให้ความรู้สึกเสียวดลดน้อยลงไปเท่านั้นเอง ไม่เหมือนกับที่เคยได้แนบเนื้อ โดยไม่มีอะไรสวมใส่ เมื่อใส่แล้วจึงไม่ชอบเท่าที่ควร อย่าตามใจตัวเองมากเกินไป มันอันตรายจริงๆ เสียวสนุกแค่แป๊บเดียว แต่เป็นทุกข์ทรมานจนวันตาย

กรณีที่คุณเขียนมาถามอาการเช่นนี้ โอกาสปลอดภัยมากที่สุดแล้ว เพราะคุณได้ระวังเต็มที่ การติดเอดส์ไม่ได้เกิดจากสัมผัสเนื้อตัวส่วนอื่นตามตัวตามหน้าอก หรือการจูบลูบไล้ แต่มีข้อห้ามคือ ไม่ให้ใช้ลิ้นไปสัมผัสบริเวณอวัยวะเพศส่วนนั้นของผู้หญิง เพราะการที่เราจะทำออรัลเซ็กซ์ให้กันและกันนั้น ต้องเป็นสามีภรรยาหรือคู่ใจ ที่เราสามารถไว้วางใจได้มากที่สุด แต่ถ้าจะทำเพื่อดึงดูดหรือเร้าอารมณ์ให้อีกฝ่ายพึงพอใจ เลิกคิดเสียดีกว่า เสี่ยงอันตรายโดยใช่เหตุ ขอให้คุณสบายใจได้ปลอดภัยเกินร้อยละ 90 แล้ว
ขอให้โชคดี….
ที่มา..หนังสือ นิตยสารใกล้หมอ

3 thoughts on “เที่ยวผู้หญิงครั้งแรก”

  1. เที่ยวผู้หญิง เพื่อนผมชวนไปเที่ยวผู้หญิงกลางคืน แต่ผมปฏิเสธ ช่วยเข้ามาอ่านหน่อย ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ

    ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวหรือว่าสองครั้งแล้วครับที่เพื่อนคนนี้ของผมชวนไปเที่ยว กลางคืนหรือพูดง่าย ๆ ก็คือ ไปเที่ยวตามอาบ อบ นวด ที่มีสาว ๆ ตามร้านต่างๆ

    วันนี้ก็เป็นอีกวันนึงที่เพื่อนของผมคนนี้ชวนแล้วชวนอีก ผมเลยอดใจไม่ได้ที่จะมาตั้งกระทู้

    สำหรับเพื่อนของผมคนนี้มันเคยไปเที่ยวตามผับหรือว่าบาร์หรือว่าตามสถานที่ อาบ อบ นวดดังกล่าวมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง มันยังบอกให้ฟังเลยว่าครั้งล่ะน่าจะประมาณสองพันบาท(นั่นหมายถึงการได้นอน กับหญิงตามสถานที่บริการดังกล่าวแล้วมีอะไรกัน)

    ผมเองยังไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวที่จะไปตามสถานที่ดังกล่าวและไม่มีความคิดอยู่ในสมองด้วยที่จะไปตามที่แบบนี้

    เพราะว่าผมเองปกติจะไม่ค่อยเที่ยวกลางคืน เลิกงานแล้วจะเดินเล่นแถวหน้ารามหรือไม่ก็กลับมาเล่นอินเตอร์เน็ตทีหอ

    ผมเองเสียความรู้สึกกับเพื่อนของผมคนนี้มากทั้ง ๆ ที่เป็นเพื่อนที่ดีกันมานาน มักจะนัดไปทานหมูกะทะหรือว่าเดินซื้อของด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง

    แต่มาวันนี้พอกินหมูกะทะเสร็จ(ประมาณสี่ทุ่ม) มันมาจับแขนผมเลย ให้ผมขึ้นรถแท๊กซี่เพื่อให้ไปกับมันตามที่ ๆ มันเคยไป

    ผมเองก็บอกว่า ไว้วันหลังก็แล้วกันวันนี้อิ่มหมูกะทะซะแล้ว(ซึ่งเคยตอบแบบนี้มาหลายต่อหลายครั้งแล้วที่มันชวน)

    แต่มาวันนี้เพื่อนผมมันทำกับผมเกินไป ที่จะพยายามดึงตัวผมให้ไปกับมันให้ได้(แถมมันพูดถากถางอีกว่าจะออกเงินให้ เอง ถ้าไม่เอาอีกก็ไม่รู้จะว่าอะไรแล้ว)

    ผมเองตั้งแต่เกิดมา ก็ตั้งใจเรียนหนังสือ จนเรียนจบมหาวิทยาลัยชื่อดัง คณะวิศวกรรมศาสตร์ เรียนจบมาทำงานได้ประมาณสองปีกว่า ๆ แล้วก็ลางานได้ไม่กี่วันเพื่อที่จะบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ หรือว่าญาติพี่น้องและเพิ่งที่จะลาสิกขามาได้ไม่กี่วันเอง

    ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยร่วมเพศเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนอายุ 25 ปีแล้ว

    แต่เพื่อนผมบอกได้เลยว่าพยายามนำผมไปสู่ทางแห่งความเสื่อมอย่างยิ่ง

    เพราะว่าสถานที่อาบ อบ นวด มีหญิงบริการดังกล่าว เชื่อได้เลยว่า นำมาซึ่งโรคต่าง ๆ มากมาย เช่น โรคเอดส์

    ผมเองก็มาคิดอีกทีกะว่าจะไม่คบกับเพื่อนของผมคนนี้อีกแล้ว จะเลิกติดต่อกันทางโทรศัพท์โดยเด็ดขาด

    เพราะว่าเมื่อไหร่ที่ไปกินหมูกะทะหรือว่าเดินที่ยวตอนค่ำ ๆ หาซื้อของ คงไม่พ้นที่มันจะชวนผมไปอีกแน่นอน

    เพื่อน ๆ ว่าผมตัดสินใจถูกไหมที่หาทางออกเช่นนี้ ก็ผมไม่ชอบที่จะเที่ยวที่แบบนั้น

    หรือว่ามีทางออกที่ดีกว่านี้ไหมครับ ที่จะทำให้ผมไม่เสียเพื่อนคนนี้ไปที่คบกันมานานหลายต่อหลายปี

    รบกวนออกความคิดเห็นหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ

    +++ เที่ยวผู้หญิง เพื่อนผมชวนไปเที่ยวผู้หญิงกลางคืน แต่ผมปฏิเสธ +++
    ความคิดเห็นที่ 1 อยากเจอคนดีๆแบบคุณจัง เป็นกำลังใจให้นะคะ

    ความคิดเห็นที่ 2 เราเป็นผู้ ญ แนะนำว่าอย่าไป อยากติดเอดส์เหรอไง อยู่ดี ๆ ไม่ชอบ

    ความคิดเห็นที่ 3 คุณจขกท.ครับ ไม่ ทราบว่าปลายของน้องชายคุณมันเปิดหรือยัง..ถ้าสายสองสลึงยังไม่ขาดมันมักจะมี หนังมาหุ้มปลายน้องชายคุณสนิท…สายสองสลึงนี่มันมักจะขาดตอนมีอะไรๆกับ ผู้หญิงครั้งแรกในชีวิตครับ..ถ้ามันยังมีหนังมาหุ้มสนิท..คุณต้องหมั่นล้าง ทำความสะอาดมันบ่อยๆ…เพราะถ้าหัวมันยังไม่เปิดมันจะเป็นที่สะสมเศษปัสสาวะ ..เหงื่อไคล..สารคัดหลั่ง ..เป็นวันๆเข้ามันจะเป็นขี้เปียกคือมีสีขาวเป็นเมือกและเหม็นจนน่า รังเกียจ…หนุ่มๆวัยเพิ่งเห่อหะมอยอายุ 14-15 ฯลฯก็ปฏิบัติตามที่ลุงบอกด้วยนะ…รักษาสุขภาพของน้องชายให้ดี..เสน่ห์ของ ผู้ชายส่วนนึงก็อยู่ที่นั่นแหละ..จริงๆ..ผ่านมาเยอะแล้ว..ตั้งแต่ รร.สยามฮิตใหม่ๆมีแต่ของดีๆไม่เน่าตั้งแต่สามสิบกว่าปีก่อน..ฮ่าฮ่า…

    ความคิดเห็นที่ 4 ดีใจจังยังมีผู้ชายบริสุทธิ์เหลืออยู่ในโลก คุณควรปฏิเสธเพื่อนให้เด็ดขาดกว่านี้ไปเลย พูดให้รู้เลยว่าไม่ต้องมาชวนไม่ชอบไม่อยากไปอย่ามาเสียเวลา จะไปก็ไปคนเดียว รำคาญ ถ้าเขาจะว่าคุณเรื่องอะไรก็ไม่ต้องไปสนใจ สิ่งที่คุณทำมันถูกต้องแล้ว แต่ไม่ต้องเลิกคบหรอก คนเราก็มีส่วนดีส่วนไม่ดี เลือกคบแต่สิ่งที่ดีๆ

    ความคิดเห็นที่ 5 คุณ คิดดีแล้วค่ะ ไม่ต้องฟังใครเชื่อใคร เกิดอะไรขึ้นกับเราแล้วไม่มีใครเค้ารับผิดชอบนะ หากคุณไปเที่ยวเพียงครังเดียวเเล้วเกิดติดโรคมาทั้งชีวิตคุณจะเหลืออะไร เรียนมาก็เยอะเเล้วคงไม่คิดสั้นหรอกนะคะ เลิกคบไปได้เเล้วคบเพื่อนแบบนี้อีกหน่อยก็มีแต่เรื่องเดือดร้อนมาให้เราค่ะ

    ความคิดเห็นที่ 6 แนะนำ เว็บ แก้วไอดารี่ นะคะ ลองเข้าไปอ่านดู แล้วคุณจะรู้ ว่า เอดส์นะติดง่ายกว่าที่คุณคิด ปล. คุณแก้ว เค้าติดจากแฟนเค้า แฟนเค้าไปเที่ยวผู้หญิงเพราะเพื่อนๆชวนนี่แหละ แค่ครั้งเดียวเอง !!!

  2. ขายบริการทางเพศ เซ็กส์กับการขายบริการทางเพศ โดย news.matethai.com
    เซ็กส์ การขายบริการทางเพศ กับความนิยมในมุมมืดที่ไม่เคยสร่างซา

    http://www.news.matethai.com/sex/%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B9%8C%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97/

Leave a Reply