อึด สุด ยอด และ อาหาร เพิ่มพลัง อึด

อึด – อึด สุด ยอด – อึดเกินคน ผู้หญิงกลัว และ อาหาร เพิ่มพลัง อึด
อึด สุด ยอด หลังจากพูดถึง เซ็กส์มาราธอน ที่แก้ปัญหาของท่านชายที่หลั่งเร็วแล้ว ตอนนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง อึด – อึด สุด ยอด กันบ้าง นะครับ

เซ็กส์มาราธอน อาจจะเป็นความปรารถนาของ ผู้ชายหลายคน แต่สำหรับผู้หญิงบางคน ถ้าคุณ อึด – อึด สุด ยอด – อึดเกินคน แบบดรายฮาร์ท ฆ่าไม่ตาย ผู้หญิงบางคนก็กลัว ยิ่งถ้าคุณทำงานเป็นแรงงานไร้ฝีมือ ไร้เทคนิค ที่มีแต่แรง คิดแต่จะทำอย่างเดียว ไม่สนใจเรื่องเทคนิคบนเตียง คู่รักของคุณ อาจจะเจ็บจนไม่อยากร่วมรักกับคุณ เลยก็ได้นะครับ

อึด สุด ยอด  และ อาหาร เพิ่มพลัง อึด
อึด สุด ยอด และ อาหาร เพิ่มพลัง อึด

หากคุณเป็นผู้ชายจอมอึด สามารถปั่มปั๊มได้ ทนทานนานนับชั่วโมง ก็นับว่าคุณเป็นยอดชาย แต่จริงๆ แล้วทุกอย่างต้องมีความพอดี ไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไป ถ้าผู้หญิงถึงจุดสุดยอด 1 ครั้งถือว่าสาสมใจเพียงพอแล้ว 2 ครั้ง ก็ถือว่าดี 3 ครั้งเป็นโบนัส ถ้ามากกว่านั้น…คงคางเหลืองพอดี

ผู้หญิงไม่ได้ฝันถึงผู้ชายที่เป็นจอมอึดสามารถกลั้นเอาไว้ได้ทั้งคืน เธอแค่ต้องการผู้ชายที่ถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน ดังนั้นผู้ชายควรสังเกตดูว่าเธอมีอาการอย่างไร ถ้าดูเหมือนอารมณ์เร่าร้อนได้มอดลงแล้ว ก็ควรหยุด ปล่อยให้เธอพักบ้าง แล้วค่อยต่อยกสองก็ยังไม่สาย

และที่สําคัญก่อนลงมือปฏิบัติการ ต้องแน่ใจว่าน้องหนูของสาวเจ้าเริ่มเปียกชื้นบ้างแล้ว อันเป็นสัญญาณว่าฝ่ายหญิงกําลังเตรียมพร้อมรองรับการล่วงล้ำ ควรใช้สองนิ้วนําทางค่อยๆ แทรกเข้าไปเบาๆ ก่อน อย่าเอาอะไรทิ่มพรวด เข้าไปแบบไร้ความปรานี บางครั้งน้องหนูเปียกชื้นอยู่ข้างในยังไม่ทันลามออก มาข้างนอก

และอย่าฝืนทําตอนแห้งผากเด็ดขาด เพราะน้องหนูประกอบด้วยเนื้อเยื่อที่บางและละเอียดอ่อน ซึ่งอาจจะทําให้เธอเจ็บ และหมดอารมณ์ก่อนเริ่มปฏิบัติการก็เป็นได้
ที่มา daradaily.com บทนำโดย news.matethai.com

ถ้าคุณเป็นชายที่ อึดสุดยอดแล้วละก็ ผู้หญิง – Thaith.comเราขอแนะนำว่า คุณต้องพยายามปลุกเร้าคู่รักคุณ ให้พร้อมร่วมรักกันเสียก่อน แล้วค่อยร่วมรักกันครับ เฮ้อ! อึดเกินไป หลั่งเร็วเกินไป เป็นอย่างไหนก็มีปัญหา ยังไงทางที่ดีควร เดินสายกลาง ทำแต่พอดี ๆ ดีกว่านะครับ ทุกท่าน …

+++ สำหรับท่านชายที่อยากอึด เราขอแนะนำ 4 อาหาร เพิ่มพลัง อึด แถมป้องกันอีกหลายโรค +++
การศึกษาเร็วๆ นี้พบว่า สารเคอร์เซทิน (quercetin) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) ที่พบในอาหารธรรมชาติ 4 อย่างได้แก่ หัวหอม ชา บรอคโคลี และแอปเปิล ทำให้ “อึด (ออกแรงได้นานขึ้น)”

การ ศึกษาทำในกลุ่มตัวอย่างนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มีสุขภาพดี ให้ปั่นจักรยานออกกำลัง พบว่า กลุ่มตัวอย่างที่ได้รับสารเคอร์เซทิน 500 มิลลิกรัมต่อวัน วันละ 2 ครั้ง อึดขึ้น หรือออกกำลังได้นานขึ้น 14%

ข้อดีของการกินเคอร์เซทินไม่ได้มีแต่ทำให้อึด หรือแรงดีขึ้นเท่านั้น ทว่า… การศึกษาที่ผ่านมายังพบว่า อาจช่วยป้องกันโรคหอบหืด ภูมิแพ้ มะเร็ง และโรคหัวใจได้ด้วย

กลไก ที่เป็นไปได้อย่างหนึ่ง คือ เคอร์เซทินออกฤทธิ์ทำให้ร่างกายสร้างโรงไฟฟ้าขนาดจิ๋วในเซลล์ หรือโรงสร้างพลังงานที่มีชื่อว่า “ไมโตคอนเดรีย (mitochondria)” ได้มากขึ้น และดีขึ้น

การ ศึกษาที่ผ่านมาพบว่า ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขึ้นกับปริมาณและขนาดของไมโตคอนเดรีย คือ กล้ามเนื้อใครมีเจ้าไมโตฯ มาก หรือมีเจ้าไมโตฯ ใหญ่หน่อย จะมีแรงดีและอึดขึ้น

ช่วง นี้ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรแนะนำให้กินหอมแดง ซึ่งอาจช่วยป้องกันเจ้าหวัด ได้ด้วย… แบบนี้เห็นทีจะต้องจิบชากันไป หอมกันไป(หัวหอม)บ้างละ
ที่มา: ไอเอ็นเอ็น

One thought on “อึด สุด ยอด และ อาหาร เพิ่มพลัง อึด”

Leave a Reply