เซ็กส์ไร้ยางอาย

เซ็กส์ไร้ยางอาย เด็กไทยใจแตก คลิปวีดีโอเซ็กส์โชว์ต่อหน้าเพื่อนแพร่ระบาด ผู้ปกครองพึงระวัง
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนักศึกษาวิทยาลัยชื่อดัง แห่งหนึ่ง ในเมืองสุโขทัย เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ว่า ขณะนี้กำลังมีคลิปวีดีโอ แพร่ระบาดในหมู่นักเรียน นักศึกษา ซึ่งเป็นภาพเด็กนักเรียนชาย-หญิง ชั้น ม. 3 จำนวน 2 คู่ โชว์การมีเซ็กส์ต่อหน้าเพื่อนๆ อย่างไร้ยางอาย และยังให้เพื่อนคอยถ่ายคลิปวีดีโอไว้ดูเล่น อีกด้วย

สำหรับคลิปแรกมีความยาว 3 นาที เป็นภาพเด็กสาวหน้าตาดีกับเด็กหนุ่ม เปลือยกายล่อนจ้อน โชว์ลีลารักอย่างช่ำชอง บนเตียงนอนภายในห้องส่วนตัว โดยมีเพื่อนนักเรียนสาวอีกคน เป็นคนถ่ายคลิปวีดีโอให้ พร้อมบรรยายฉากรักอย่างสนุกปาก และหยาบคาย

ส่วนคลิปที่สองนั้น มีความยาว 2 นาที เป็นภาพเด็กสาวหน้าตาดี ผิวขาว หน้าหมวย ถูกเพื่อนชายบังคับให้เปลือยท่อนล่าง แล้วย่ำยีอย่างเมามัน ตรงบริเวณกลางบ้าน โดยมีเพื่อนๆ ยืนดู อย่างหัวเราะชอบใจ ขณะที่เพื่อนชายอีกคน อาสาเป็นตากล้อง อ้างถ่ายไว้ให้ดูแบบขำๆ สนุกๆ

ทั้งนี้ ภายหลังคลิปดังกล่าว หลุดไปถึงกลุ่มผู้ปกครอง ก็ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และทำให้ต้องมีการตรวจสอบดูโทรศัพท์มือถือของบุตรหลาน อย่างเคร่งเครียด เพราะกลัวจะมีภาพไม่เหมาะสมซ่อนอยู่

นายศุภชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ชาวเมืองสุโขทัย กล่าวว่า ตนและเพื่อนบ้านเห็นคลิปนี้แล้ว รู้สึกสลดใจอย่างมาก กับพฤติกรรมที่ชั่วช้า และค่านิยมต่ำทรามแบบนี้ เพราะพวกเรามีลูกสาวเหมือนกัน จึงขอฝากเตือนไปถึงเด็กสาวทุกคน จะทำอะไรขอให้นึกถึง หัวอกคนเป็นพ่อแม่ด้วย เพราะพฤติกรรมที่ปรากฏ เป็นเรื่องที่รับไม่ได้ ความรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น และขอให้ตระหนักว่า ตัวเรามีคุณค่าเสมอ อย่าทำร้ายทำลายตัวเอง ด้วยความใจง่ายแบบนี้

อย่างไรก็ตาม ก่อหน้านี้เคยมีคลิปวีดีโอ ภาพสองหนุ่มสาวนักศึกษาวิทยาลัย แห่งหนึ่ง โชว์การมีเซ็กส์คาชุดนักศึกษา คล้ายถ่ายหนังเอวี ต่อหน้าเพื่อนสาวและเพื่อนชาย 5 คน ที่ยืนดูอยู่อย่างชอบอกชอบใจ แถมเป็นคนถ่ายวีดีโอให้ด้วยซ้ำ

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้รับการร้องเรียนอีกว่า สถาบันการศึกษาในตัวจังหวัด 3 แห่ง มีนักเรียน นักศึกษา แอบค้าประเวณี ครั้งละ 1,300-1,500 บาท ผ่านแม่เล้าสาว 2 กลุ่ม ส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาสาวต่างถิ่น และมีให้เลือกซื้อบริการหลายไซค์ หลายสไตล์ ทั้งบุคลิกอ่อนสุภาพ หรือแบบห้าวๆ คล้ายทอมบอย ก็มี

ที่น่าเป็นห่วง คือ มีนักเรียนสาวชั้นมัธยมปีที่ 1-3 ถูกชักชวนให้มาขายบริการ โดยรุ่นพี่เป็นคนชักนำ เพราะจะได้เงินพิเศษจากแม่เล้าด้วย อีกต่อหนึ่ง ถ้าชักชวนได้สำเร็จ จึงฝากเตือนไปถึงผู้ปกครอง ให้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด ด้วยความรักและเอาใจใส่ เพื่อป้องกันไม่ให้เยาวชนเดินในทางที่ผิดๆ ต่อไป
ที่มา มติชน
ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

เซ็กส์ไร้ยางอาย
เซ็กส์ไร้ยางอาย

3 thoughts on “เซ็กส์ไร้ยางอาย”

  1. เด็กใจแตกเพราะอยากลอง
    รวมบทความเกี่ยวกับ เด็กใจแตก
    ไฮไลท์ แง้มชีวิตเด็ก?ใจแตก? ออกนอกลู่เพราะอยากลอง
    http://www.love.matethai.com/lose/%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%88%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%B0%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87/

Leave a Reply