เด็กใจแตก ยอมเสียตัว

เด็กใจแตก ยอมเสียตัว สาวซ้อนท้ายเผย ถูกใจนักซิ่งเท่
ผมเปิดกระทู้นี้ขื้นมา โดยมีเจตนา เพียงแต่อยากให้ทุกท่านใด้ รู้เห็นความเป็นไปในสังคม และหาทางป้องกัน และตักเตือน บุคคลที่ เรารู้จัก มิใด้ มีเจตนาแอบแฝงเป็นอื่น และไม่ใด้มีเจตนาชี้โพรงให้กระรอก นะครับ ขอบคุณครับ

เปิด ใจสาวเดิมพันแก๊งรถซิ่ง ยอมรับรู้ชะตาชีวิตดี ต้องสังเวยกามแก่ผู้ชนะ แต่ไม่คิดว่าจะถูกรุมโทรมถึง 6 คน เผยไม่กล้าแจ้งความ กลัวอดนั่งซ้อนท้ายหนุ่มรถซิ่ง บอกแค่เห็นหนุ่มหล่อ-รถสวย รุ่นใหม่ ก็ยอมโบกรถขอซ้อนท้ายไปด้วย ขณะที่แก๊งซิ่งยิงตำรวจตาย ยอมมอบตัวแล้ว

หลัง จาก ” คม ชัด ลึก” เปิดใจสมาชิกแก๊งรถซิ่ง ที่ระบุว่ามีหญิงสาวจำนวนมากชื่นชอบความเร็ว มักจะขอโบกรถนั่งซ้อนท้ายไปแข่งรถซิ่งด้วย แม้จะรู้ดีว่าชีวิตต้องตกอยู่ในอันตรายบนท้องถนน แถมสุดท้ายยังต้องสังเวยร่างกายเป็นเดิมพันต่อรอง ถึงขั้นยอมมีเพศสัมพันธ์กับนักบิดความเร็วนอกสนามที่ชนะประลองความเร็ว ล่าสุด ” คม ชัด ลึก” ได้รับการเปิดใจจากเด็กสาวที่รักความเร็วคนหนึ่ง ยอมรับว่าไม่เคยหวาดกลัวกับชีวิตบนท้องถนนที่ท้าทายมัจจุราชเลย

เด็กใจแตก ยอมเสียตัว สาวซ้อนท้ายเผย  ถูกใจนักซิ่งเท่
เด็กใจแตก ยอมเสียตัว สาวซ้อนท้ายเผย ถูกใจนักซิ่งเท่

น้อง แนน (นามสมมติ) เด็กสาววัย 14 ปีเศษ ที่เข้ามาอยู่ในกลุ่มนักซิ่งรถจักรยานยนต์นานกว่า 2 ปี เล่าว่า เธอเป็นคนชื่นชอบความเร็ว และชอบซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่กลุ่มผู้ชายนำมาวิ่งแข่งกันบนท้องถนน ทุกครั้งที่มีโอกาสนั่งซ้อนท้ายบนรถที่มีความเร็วสูง จะรู้สึกเสียว สนุก และท้าทาย แม้ว่าจะไม่ได้เป็นคนขี่เองก็ตาม แต่ก็รู้ว่ามีความเสี่ยงไม่แพ้กัน เพราะทุกเสี้ยวนาทีหมายถึงชีวิต

น้อง แนน ย้อนเล่าเรื่องราวชีวิตก่อนจะมาเกี่ยวพันกับกลุ่มนักซิ่ง ว่า ครั้งแรกเพื่อนซึ่งเรียนอยู่ชั้นเดียวกันได้ชักชวน โดยบอกว่าจะรู้สึกอิสระ เหมือนกับอยู่ในโลกอวกาศ อยู่ในโลกส่วนตัว เมื่อได้นั่งซ้อนท้ายรถที่มีความเร็วสูง

” ตอนนั้นเพื่อนบอกว่า ยามที่นั่งซ้อนท้ายรถ จะรู้สึกมีเพียงตัวเรากับคนขี่รถและเสียงลมที่ลู่พัดตามร่างกายเท่านั้น เป็นความสุขที่หาจากที่ไหนไม่ได้ ก็จึงเกิดความอยากรู้อยากลอง สุดท้ายจึงตัดสินใจซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ซิ่ง ครั้งแรกเพื่อนแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนชายรุ่นพี่ ซึ่งเปรียบเสมือนขาใหญ่ เป็นหัวหน้าแก๊งซิ่งกลุ่มหนึ่งย่านบางบอน วันนั้นเขาก็ขี่รถไม่เร็วมากพาตระเวนไปตามถนนสายต่างๆ ขี่เกาะกลุ่มกันไปหลายสิบคันเต็มถนน” น้องแนน กล่าว

สาวชื่นชอบความ เร็วคนนี้ กล่าวต่อว่า เมื่อได้นั่งซ้อนท้ายรถซิ่งหลายๆ ครั้ง ก็ติดใจ ทุกวันจะรบเร้าให้เพื่อนพาไปหากลุ่มรถซิ่ง เพื่อนั่งซ้อนท้ายรถเที่ยว ระยะหลังเห็นการประลองความเร็วกัน ก็รู้สึกแปลกดี เพราะต้องลุ้นมากกว่าขี่รถธรรมดา จนเกิดความเคยชิน วันไหนที่ไม่ได้นั่งซ้อนท้ายรถก่อนเข้านอน จะนอนไม่หลับ

น้องแนน กล่าวต่อว่า เมื่อนานวันเข้า ความใกล้ชิดกับผู้ชายที่นั่งซ้อนท้ายรถไปด้วยทุกวัน ก็เกิดความสนิทสนมและยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยครั้งแรกรู้สึกกลัว แต่เมื่อคิดว่าใครๆ ก็ทำกัน ก็ไม่แปลก แต่คนไม่ทำถือเป็นเรื่องแปลก

” เรารู้นะว่าเมื่อยอมซ้อนท้ายรถเขาแล้ว ต้องมีอะไรกับเขา แต่ไม่ใช่เรื่องแปลกนี่พี่ เพื่อนก็ทำ ใครๆ ก็ทำกันทั้งนั้น เราไม่สนใจใครเขาจะว่าอย่างไร ความสุขของเราไม่สนใจใครอยู่แล้ว” น้องแนน กล่าวกับ ” คม ชัด ลึก” ด้วยความมั่นใจ

เด็กสาวคนเดิม บอกอีกว่า ถือเป็นเรื่องปกติที่ต้องมีการพนันชิงสาวซ้อนท้ายรถในแก๊งรถซิ่ง ซึ่งมีมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่เธอจะเข้ามาในกลุ่มเสียอีก และเมื่อเร็วๆ นี้ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตำรวจยิงแก๊งรถซิ่งย่านปทุมวัน เธอยังถูกยกเป็นรางวัลแก่ผู้ชนะ เมื่อเพื่อนชายของเธอซิ่งรถแพ้คู่แข่ง โดยยอมรับว่าถูกพาไปร่วมหลับนอน ในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งย่านท่าพระ

” ตอนแรกเราคิดว่าเขาจะ มีอะไรกับเราเพียงคนเดียว แต่เมื่อเขาทำเสร็จ มีเพื่อนร่วมแก๊งของเขาตามมาอีก 5 คน เราขัดขืนนะ แต่เขากลับขู่จะไม่ไปส่ง เราจึงยอมมีอะไรกับผู้ชายทั้งหมด ขณะที่เรากำลังมีอะไรกับผู้ชายอยู่ เรารู้ว่ามีผู้ชายอีก 5 คนแก้ผ้ารอคิวจะมาทำเรา มันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก” น้องแนน เอ่ยปากอย่างไม่อาย แถมยังท้าให้ ” คม ชัด ลึก” ไปสังเกตดูวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมแบบเดียวกันนี้

เธอ กล่าวว่า เดี๋ยวนี้วัยรุ่นเป็นเหมือนกันหมด ทุกคืนตั้งแต่เวลา 21.00 น.เป็นต้นไป บริเวณสะพาน 1 และสะพาน 2 ชุมชนซอยกำนันแม้น หรือที่ถนนวุฒากาศ จะสังเกตเห็นวัยรุ่นหญิงจำนวนมากไปยืนอยู่ริมถนน ซึ่งคนแถวนั้นจะรู้กันดีว่าผู้หญิงกลุ่มนี้มายืนรอให้ผู้ชายที่มีรถ จักรยานยนต์มารับไปขี่รถเที่ยว

” ผู้หญิงดีๆ ไม่มีใครเขาออกมายืนกันหรอก ผู้หญิงที่มารอโบกรถเที่ยว ไม่ได้คิดอะไรมาก จะดูแค่ว่าคนขี่รถหล่อรึเปล่า รถมอเตอร์ไซค์สวยไหม ถ้าคนขี่หล่อ แถมเป็นรถรุ่นใหม่ ก็จะตัดสินใจขอซ้อนท้ายไปกับเขาทันที” สาวเดิมพันของแก๊งซิ่ง กล่าว

สำหรับรถจักรยานยนต์ที่หญิงสาวรักความ เร็วชื่นชอบ น้องแนน บอกว่า เป็นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นนูโว รุ่นนีโอ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าโซนิค เพราะเป็นรุ่นใหม่เพิ่งวางตลาด

” ไม่ จริงหรอกที่บอกว่าผู้หญิงไม่รู้เรื่องถูกผู้ชายพาไปรุมโทรม ถ้าจะมีก็เพียงส่วนน้อย เพราะหญิงทุกคนที่ซ้อนท้ายรถซิ่งจะรู้ดีว่า สุดท้ายผู้ชายก็ต้องพาไปทำเรื่องอย่างว่า เพียงแต่บางครั้งผู้ชายมีมากไป บางคนรับไม่ไหว จึงไปแจ้งตำรวจ พวกที่รับไหวก็เงียบเสีย หากขืนโวยวายไป ครั้งต่อไปจะไม่ได้ไปซ้อนท้ายรถซิ่งอีก” น้องแนน กล่าวทิ้งท้าย ก่อนจะตัดสินใจกระโดดขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นนูโว ของชายหนุ่มวัย 16 ปีเศษ ที่ขี่มาจอดเทียบแล้วมุ่งหน้าสู่ถนนสาทรตัดใหม่ ไปกับกลุ่มนักบิดนอกสนามทั้งหลาย ….
ที่มา ข่าวจาก นสพ. คม ชัด ลึก
ภาพประกอบ อินเทอร์เน็ต

One thought on “เด็กใจแตก ยอมเสียตัว”

  1. เด็กใจแตกเพราะอยากลอง
    แง้มชีวิตเด็ก?ใจแตก? ออกนอกลู่เพราะอยากลอง อ่านได้ที่นี่ครับ
    http://www.love.matethai.com/lose/%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%88%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%B0%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87/

Leave a Reply