ในโรง หนัง คำเตือน อย่าคิดนะ ว่าไม่มีใครเห็น

ในโรง หนัง คำเตือน อย่าคิดนะ ว่าไม่มีใครเห็น ว่าคุณกำลังทำอะไรในโรงหนัง
ถาม เผลอจูบกับแฟนในโรงหนัง,ในโรงหนังมีกล้องวงจรปิดตรงไหนบ้างคับ ?
ผมกับแฟนจองที่นั่งที่เป็นโซฟาอะคับแล้วพอดูหนังไปเรื่อยๆผมก้จูบแฟนผม จูบนานพอสมควรเลยอะ

แล้วพอดูหนังเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แล้วก้มาคุยเอ็มกัน แฟนผมก็ถามผมว่า ที่จูบกันในโรงหนังอะกล้องมันไม่ได้บันทึกภาพไว้หรอในโรง หนังอ้ะ ผมก้ไม่แน่ใจก้เลยจะมาถามเนี่ยแหละครับว่ามันมีกล้องตรงไหนบ้าง
ช่วยตอบผมหน่อยนะคับ แฟนผมเครียดมาก

ในโรง หนัง คำเตือน อย่าคิดนะ ว่าไม่มีใครเห็น ว่าคุณกำลังทำอะไรในโรงหนัง
ในโรง หนัง คำเตือน อย่าคิดนะ ว่าไม่มีใครเห็น ว่าคุณกำลังทำอะไรในโรงหนัง

ตอบ มีคนบอกว่าติดกล้องในโรงหนังสิ้นเปลืองสุดๆ ดูไม่มีประโยชน์ จะติดตรงทางเข้าโรงเผื่อมีคนเอาระเ้บิดไปวาง!!!

แต่ถ้ามองลงไปจากห้องฉาย…เห็นทั้งโรงค่าาาา ห่วงเรื่องนี้เหมือนกัน เพราะเคยจูบกับแฟนในโรงหนัง!! แค่จูบคงไม่เป็นไร แต่อย่าเกินกว่านั้นล่ะกันเนาะ

มีค่ะ เพราะมีเพื่อนทำงานในโรงหนัง มันมีกล้อง และเห็นชัวร์ๆ ทำใจนะ พวกพนักงานเช็คกล้องเห็นหมด คราวหน้าก็ระวังๆแล้วกันนะ

อยู่ด้านหน้าบนจอหนังอ่ะ เราเคยสังเกตเหน ตรงกลางๆๆจอเลยอ่ะ ด้านบนจอจะมีสีดำๆๆกลมๆอยู่อ่ะ เท่าที่เหนมี อันเดียวนะ เพราะจ.เราเคยมีคลิปxxxในโรงหนังหลุดมาแล้ว

เรามีพี่ที่ทำงานในโรงหนัง เค้าบอกว่าถึงกับถอดเสื้อผ้าก็มี ประมานว่าเค้าคิดว่าเครดิตหนังจะนานแล้วไฟจะไม่เปิด แต่หนังเรื่องนี้เครดิตนิดเดียวไฟเลยเปิด ใส่เสื้อกันแทบไม่ทัน 5555555555555

ปล ที่เครียดเพราะทำอะไรมากกว่าจูบป่าวค่ะ อิอิ
ที่มา เก็บตกกระทู้จากเน็ตโดย ผู้หญิง – Thaith.comภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

3 thoughts on “ในโรง หนัง คำเตือน อย่าคิดนะ ว่าไม่มีใครเห็น”

  1. ไทยเสียชื่อสหรัฐย้ำแอบถ่ายในโรงหนังมากสุดในภูมิภาค
    ผลสำรวจจากเอ็มพีเอปี 53 ชี้ไทยแอบถ่ายในโรงหนังมากสุดในภูมิภาค ตัวเลขเพิ่มสูงถึง 48% ด้านพาณิชย์นัดถกเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ หาแนวทางป้องกันพร้อมเตือนระวังถูกแอบอ้างเรียกค่ายอมความ

    นางปัจฉิมา ธนสันติ อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา เปิดเผยว่า จากผลการสำรวจการละเมิดลิขสิทธิ์ภาพยนตร์บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตจากข้อมูล ของสมาคมผู้สร้างภาพยนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา (เอ็มพีเอ) ได้ระบุว่าไทยเป็นประเทศที่พบการแอบถ่ายในโรงภาพยนตร์มากที่สุดในภูมิภาค โดยในปี 2553 มีภาพยนตร์ต่างประเทศถูกแอบถ่ายทั้งหมด 37 เรื่อง เพิ่มขึ้นถึง 48% จากปี 2552 ที่มีการแอบถ่ายทั้ง หมด 25 เรื่อง ทำให้กระทรวงพาณิชย์ได้เสนอร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยว กับการบันทึกภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ พ.ศ. … ซึ่งคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้ให้ความเห็นชอบแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของกฤษฎีกา

    ทั้งนี้ ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ นายอลงกรณ์ พลบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์จะเชิญผู้แทนโรงภาพยนตร์ เจ้าของลิขสิทธิ์ภาพยนตร์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาหารือร่วมกันกำหนดแนว ทางการป้องกันและปราบปรามต่อไป

    อย่างไรก็ตามปัญหาที่พบมากขณะนี้ คือมีกลุ่มมิจฉาชีพบางกลุ่มแอบอ้างว่าเป็นตัวแทนผู้รับมอบอำนาจจากเจ้าของ ทรัพย์สินทางปัญญาชั้นนำของต่างประเทศ เช่น ลีวายส์ โซนี่ โนเกีย ออกจำกุมสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์และข่มขู่เรียกเงินค่ายอมความ ทำให้ประชานได้รับความเดือดร้อน หากประชาชนพบพฤติกรรมดังกล่าว สามารถไปตรวจสอบยังสถานีแต่ละท้องที่ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ที่มาจับกุมนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ หรือเป็นตัวแทนจากเจ้าของลิขสิทธิ์ที่แท้จริง เพื่อมิให้ตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพเหล่านี้ โดยหลังจากนี้ทางกรมจะมีการออกประกาศฉบับใหม่เพื่อควบคุมตัวแทนรับมอบอำนาจ โดยให้ผู้รับมอบอำนาจมาขอบัตรตัวแทนเพื่อนำไปยืนยันในการออกจับกุมต่อไป

    สำหรับสถิติการจับกุมในปีที่ผ่านมา สามารถจับกุมได้ 5,525 คดี ยึดของกลางได้ 4,331,565 ชิ้น เพิ่มขึ้น 12.22% ขณะที่การปราบปรามสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ มีการจับกุม 17 คดี ยึดของกลางได้ 692,118 ชิ้น
    ที่มา คมชัดลึก

  2. ผ่านร่างกม.แอบถ่ายในโรงหนัง
    ครม.เห็น ชอบร่างพ.ร.บ.ป้องกันการแอบถ่ายหนังในโรงภาพยนตร์ ด้านกระทรวงพาณิชย์พร้อมพิจารณาออกเป็นกฎหมาย คาดช่วยลดการแอบถ่ายให้หมดไปได้

    นายอลงกรณ์ พลบุตร รมช.พาณิชย์ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้เห็นชอบในหลักการกฎหมายป้องกันการแอบถ่ายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ หรือร่างพ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับการบันทึกภาพยนตร์ในโรง ภาพยนตร์ พ.ศ. …. แล้ว ซึ่งกระทรวงพาณิชย์จะนำเสนอต่อคณะกรรมการกฤษฎีกาพิจารณา และเข้าสู่กระบวนการออกเป็นกฎหมายต่อไป

    ทั้งนี้ ร่างพ.ร.บ.ดังกล่าวมีสาระสำคัญ คือ กำหนดให้การบันทึกภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์โดยมิชอบ เป็นความผิดอาญา มีโทษปรับไม่เกิน 2 แสนบาท และหากกระทำความผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป มีโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือนถึง 4 ปี หรือปรับตั้งแต่ 1- 8 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ นอกจากนี้ ผู้ที่บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม ยินยอม หรือใช้บุคคลซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ให้กระทำความผิด จะได้รับโทษเป็นสองเท่าของโทษที่กำหนดไว้สำหรับความผิดนั้น

    สำหรับ สาเหตุที่กระทรวงต้องยกร่างกฎหมายดังกล่าว เพราะปัจจุบัน พบว่ามีการลักลอบแอบถ่ายหนังในโรงภาพยนตร์ แล้วนำไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต หรือใช้เป็นต้นฉบับในการปั๊มแผ่นซีดีละเมิดขายในท้องตลาด โดยที่กฎหมายลิขสิทธิ์ ที่บังคับใช้อยู่ขณะนี้ไม่สามารถเอาผิดกับผู้กระทำความผิดได้อย่างเต็มที่ และความผิดตามกฎหมายลิขสิทธิ์เป็นความผิดอันยอมความได้ เจ้าหน้าที่รัฐไม่สามารถดำเนินคดีได้ หากไม่มีผู้ร้องทุกข์ แต่กฎหมายนี้จะอุดช่องว่างของกฎหมายลิขสิทธิ์ได้ทั้งหมด คาดว่า เมื่อมีผลบังคับใช้แล้ว จะทำให้การลักลอบแอบถ่ายลดลง และหมดไปในที่สุด

    ใน ปัจจุบัน การแอบถ่ายในโรงภาพยนตร์ได้สร้างความเสียหายทางเศรษฐกิจถึง 7,257 ล้านบาท โดยเป็นมูลค่าความเสียหายของเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ 5,500 ล้านบาท ความเสียหายของอุตสาหกรรมอื่นที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ 1,137 ล้านบาท และทำให้รัฐสูญเสียรายได้จากภาษีไม่ต่ำกว่า 619 ล้านบาท
    ที่มา posttoday.com

Leave a Reply