หนังสดนักศึกษา

หนังสดนักศึกษา – เสื่อม! นักศึกษาโชว์หนังสดในห้องเรียน
เป็นที่สนใจเป็นอย่างมากใน Microblogging ของประเทศจีน เมื่อมีการโพสต์รูปภาพนักศึกษาชายหญิงกำลังมีเซ็กซ์กันอย่างโจ๋งครึ่ม ในห้องเรียนยามวิกาล โดยที่ทั้งคู่อาจไม่รู้ว่าตึกเรียนฝั่งตรงข้ามนั้นยังคงมีการเรียนการสอนอยู่ !!!

หนังสดนักศึกษา
หนังสดนักศึกษา ภาพประกอบจาก อินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

+++ รายละเอียดของข่าว เสื่อม! นักศึกษาโชว์หนังสดในห้องเรียน +++
ชาวเน็ตจีนฮือฮา ภาพนักศึกษามีเซ็กซ์กันอย่างโจ๋งครึ่มในห้องเรียน ต่อหน้าครูและเพื่อนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่

สำนักข่าวต่างประเทศ (20 เม.ย.) กำลังเป็นที่สนใจเป็นอย่างมากใน Microblogging ของประเทศจีน เมื่อมีการโพสต์รูปภาพนักศึกษาชายหญิงกำลังมีเซ็กซ์กันอย่างโจ๋งครึ่มในห้องเรียนยามวิกาล โดยที่ทั้งคู่อาจไม่รู้ว่าตึกเรียนฝั่งตรงข้ามนั้นยังคงมีการเรียนการสอนอยู่

เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21:00 น. ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองหนานหนิง มณฑลกวางสี อาจารย์และนักศึกษาที่การเรียนในภาคค่ำต่างเห็นพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของนักศึกษาชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กันอย่างเร่าร้อนในห้องเรียนที่ตึกฝั่งตรงข้าม โดยทุกคนต่างตกตะลึงกับภาพที่เห็นและต่างถ่ายรูปรวมถึงคลิปวิดิโอเก็บไว้ จากนั้นไม่นานคลิปและรูปภาพต่าง ๆ ได้ถูกโพสต์ลงใน Microblogging ซึ่งได้กำลังรับความสนใจเป็นอย่างมากจากชาวเน็ตของจีน

ทั้งนี้ นักข่าวได้ไปสัมภาษณ์พนักงานทำความสะอาดของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่า “ปกติอาคารจะปิดในเวลา 22.00 น. และเหตุการณ์เหล่านี้ตนเองเห็นบ่อยจนชินเสียแล้ว”

นอกจากนี้นักศึกษาต่างให้ความคิดเห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากที่นี่เป็นสถานที่ศึกษาเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ไม่ควรกระทำอนาจารในสถานที่แห่งนี้เป็นอย่างยิ่ง
ที่มา sanook.com

2 thoughts on “หนังสดนักศึกษา”

  1. เซ็กส์กับหนังสด โดย news.matethai.com
    อาจจะเป็นเพราะมีหลายคน ชอบความตื่นเต้น
    การมีเซ็กส์ ในที่แปลก ๆ จึงเป็นอีกทางเลือกนึง
    สุดฮิตน่าจะเป็น หนังสดข้างทาง หรือนอกสถานที่
    หนังสดในโรงหนัง แต่เรื่องราวเหล่านี้จะเป็นอุทาหรณ์
    ให้หลาย ๆ คน ได้ตระหนักว่า แม้จะหลบหลีก และคิดว่าไม่มีคนแล้ว
    แต่บางครั้ง ก็ไม่อาจพ้นสายตาคนอื่น ๆได้ …
    http://www.news.matethai.com/sex/%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B9%8C%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%94/

Leave a Reply