เพิ่มขนาดจู๋ ตอนที่ 2

เพิ่มขนาดจู๋ ตอนที่ 2
โปรดระวัง เพิ่มขนาดจู๋กะหมอเถื่อน สุดท้ายจู๋เน่า!!!
ตอนนี้ต่อจาก เทคนิคใหม่ เพิ่มขนาดจู๋ อันตรายน้อย
จากตอนที่แล้ว เพิ่มขนาดจู๋ ตอนที่ 1 ที่ได้เกริ่นเตือน
ถึงอันตรายจากการรักษา ที่ไม่ได้มาตรฐาน ไป
วันนี้เราจะมาให้เห็นถึงอันตราย ของการรักษาแบบไม่ได้มาตรฐาน
กันแบบจะ ๆ เลยนะครับ เพื่อทุกคนจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อกันอีก…

+++ เพิ่ม ขนาด จู๋ เตือน จู๋เน่า กันระนาว +++

เพิ่มขนาดจู๋ ตอนที่ 2
เพิ่มขนาดจู๋ ตอนที่ 2 ภาพประกอบ อินเทอร์เน็ต

โจ๋พิจิตรฮิตทำจู๋ใหญ่-สุดท้ายเน่าแห่เข้า รพ.กว่า 30 คนต่อปี
วัยโจ๋เมืองชาละวันฮิตอยากจู๋ใหญ่ แต่สุดท้ายกลายเป็น “จู๋เน่า” กันระนาว ต้องเข้ารับการรักษาที่ รพ.พิจิตร ปีละกว่า 30 คน

นาย แพทย์ธเนศ ดุสิตสุนทรกุล หัวหน้าแผนกศัลกรรมและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหลอดเลือด รพ.พิจิตร เปิดเผยว่า ขณะนี้กลุ่มวัยรุ่นเพศชายรวมถึงชายวัยทำงาน กำลังมีความเข้าใจผิดคิดว่าการมีอวัยวะเพศชายที่ใหญ่กว่าปกติจะทำให้คู่นอน มีความสุขขณะร่วมเพศ อีกทั้งสำคัญผิดไม่พอใจในสิ่งที่ตนมี

จาก นั้นก็ไปเชื่อสื่ออินเตอร์เน็ตหรือคำบอกเล่าของเพื่อนๆ จึงเอาสารแปลกปลอมฉีดเข้าไป รวมถึงการฝังมุกที่บริเวณใต้หนังอวัยวะเพศของตนเอง ซึ่งสารต่างๆเหล่านี้ไม่มีการดูดซึมเข้าร่างกาย จึงเป็นสิ่งแปลกปลอมของร่างกายและเกิดเป็นก้อนแข็งๆที่ใต้ผิวหนัง ทำให้ในช่วงแรกๆก็ดูอวัยวะเพศชายใหญ่ขึ้น

แต่เมื่อได้รับการกระแทกหรือเสียดสีจากการร่วมเพศ ก็จะเกิดอาการบวมแดงอักเสบ สุดท้ายก็เจ็บปวดและอักเสบจนเน่าขึ้นได้

โดย มีสถิติยืนยันว่า มีคนพิจิตรที่ต้องขอเข้ารับการรักษาเดือนละ 2 -3 คน หรือปีละกว่า 30 ราย และยังมีพวกที่แอบหลบซ่อนไม่กล้ามาพบแพทย์ใน รพ.พิจิตร อีกจำนวนมาก

ดังนั้น จึงขอแนะนำว่าจงพอใจกับของที่พ่อให้มา จะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ไม่สำคัญ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง มีฮอร์โมนเพศชายสมวัย ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทำจิตใจให้เบิกบาน รับประทานอาหารที่มีคุณค่า มีคนรักคู่นอนที่เข้าใจกันและกัน ดูจะมีความสุขกว่าการทำให้อวัยวะเพศใหญ่แล้วใช้การไม่ได้ จนต้องผ่าตัด หรือถ้าสายเกินแก้อาจต้องตัดทิ้งกลายเป็นขันทีได้

ใน ส่วนของการรักษาถ้าแพทย์วินิจฉัยว่า การกระทำนั้นเข้าค่ายการศัลยกรรมตบแต่งร่างกาย จะไม่ได้รับสิทธิในการคุ้มครองสิทธิของบัตรประกันสุขภาพ ยิ่งถ้าเป็นบัตรประกันสังคมก็จะไม่คุ้มครองเลย เพราะเป็นเรื่องการตั้งใจกระทำตนเอง

ผู้สื่อ ข่าวรายงานว่า ล่าสุดขณะนี้ก็มีผู้ป่วยคนไข้ในนอนรับการรักษาจากเหตุดังกล่าวอยู่ใน รพ.พิจิตร แต่แพทย์ไม่สามารถเปิดเผยชื่อ – ที่อยู่ ได้ เพราะถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ผู้ป่วย
ที่มา ผู้จัดการ

ด้วยความห่วงใย news.matethai.com การผ่าตัดมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังสุขภาพกันด้วยนะครับ …

3 thoughts on “เพิ่มขนาดจู๋ ตอนที่ 2”

  1. เพิ่มขนาดจู๋เทคนิคใหม่
    เพิ่มขนาดจู๋ ตอนที่ 1 เทคนิคใหม่ เพิ่มขนาดจู๋ อันตรายน้อย
    http://www.news.matethai.com/sex/%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%b4%e0%b9%88%e0%b8%a1%e0%b8%82%e0%b8%99%e0%b8%b2%e0%b8%94%e0%b8%88%e0%b8%b9%e0%b9%8b%e0%b9%80%e0%b8%97%e0%b8%84%e0%b8%99%e0%b8%b4%e0%b8%84%e0%b9%83%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b9%88/

Leave a Reply