ผู้หญิง – Thaith.comคืออะไร

ผู้หญิง – Thaith.comคืออะไร ???
news.matethai.com คือ เว็บไซต์เกี่ยวกับ เซ็กส์ ความรัก, เพศศึกษา, บทความ, เนื้อหาน่าสนใจ, รูปภาพ, วิดีโอ, ข่าว , รวมข่าวสารและการสนทนาชุมชนเกี่ยวกับเพศ, ข้อมูลเกี่ยวเพศศึกษาออนไลน์

news.matethai.com นำเสนอ ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับเพศความรักและความสัมพันธ์ของการตั้งครรภ์, การควบคุมการเกิดและถุงยางอนามัยเอชไอวี / และอื่น ๆ โครงการของถามตอบเรื่องเซ็กส์ Sex อย่างตรงไปตรงมา

news.matethai.com ส่งเสริมสุขภาพและสิทธิมนุษยชน สนับสนุนสิทธิของเพศหญิง, เพศชาย และทุกเพศ

สมาชิก ผู้หญิง – Thaith.comเป็นความปรารถนา การเสพติดเพศและความรักได้ อย่างมีอิสระสำหรับทุกคนที่ต้องการมัน ให้ข้อมูล แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพศ และเสพติดความรักโดยไม่ประสงค์ออกนาม

news.matethai.com แสดงความเห็นในประเด็นที่และพยายามไม่มีการทะเลาะวิวาท ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรอื่น ๆ หรือก่อให้เกิดการเคลื่อนไหวทั้งทางศาสนาหรือนับถือศาสนาใด ๆ เรามี แต่โฟกัสเฉพาะเรื่อง : เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมทางเพศ อารมณ์ที่เราเสพติด และรสนิยมทางเพศ

เซ็กส์ จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เซ็กส์ (ภาษาอังกฤษ: sex จากภาษาละตินว่า sexus) อาจหมายถึง
* การร่วมเพศ
* เซ็กส์ (หนังสือ) (Sex) ชื่อหนังสือรวมภาพของศิลปินมาดอนน่า วางจำหน่ายปี 2535
* เซ็กส์ (รายการโทรทัศน์) (Sex) รายการโทรทัศน์ในออสเตรเลียออกฉายระหว่างปี 2535-2536
* sex ในภาษาละตินหมายถึงหก (จำนวนนับ)
* เซ็กส์ ในบางทีถูกเรียกว่า X

ความหมายในภาษาอังกฤษ
* เพศ

เซ็กส์และความรัก โดย news.matethai.com
เซ็กส์ เป็นวิธีการที่ลึกซึ้งมากที่สุดและใกล้ชิดในการแสดงความรักของมนุษย์ บางคนมีความเพลิดเพลินที่แตกต่างกัน และดำเนินการทางเพศในรูปแบบที่แตกต่างกัน

news.matethai.com มีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนโครงการ Safe Sex Project เพื่อหวังให้คนไทยห่างไกลเอดส์ และมีเซ็กส์อย่างปลอดภัยมากขึ้นครับ …

One thought on “ผู้หญิง – Thaith.comคืออะไร”

  1. เว็บไซต์น่าสนใจ
    ความรักดอทคอม รวมเรื่องราวความรัก ตั้งแต่ จีบจนจุดจุดจุด เซ็กส์ xxx กับบทความที่คุณอยากรู้อีกมากมาย เพศศึกษา Safe Sex คนไทยห่างไกลเอดส์
    http://www.love.matethai.com/

Leave a Reply